Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Phim Cau Chuyen Tinh Yeu 2011

Cau Chuyen Tinh Yeu 2011



Cau Chuyen Tinh Yeu 2011

Biên đạo N/A
Với sự tham gia của: Oh Min Seok, Heo Young Ran, Won ki Joon, Jo A Rang...
Producted by: : N/A
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:: 135 tập
Năm sản xuất: 2011

Nội dung phim: Nội dung phim Câu Chuyện Tình Yêu:

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.

Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Ngược lại Young do hyung giám đốc và là sếp của Kim min joo lại có một cuộc sống riêng khá phóng túng, Anh từng có một cuộc hôn nhân được sắp đặt với Jang Jin Hee trong quá khứ, nhưng đã ly dị sau khi anh bị tai nạn xe hơi ở Mỹ. Sau vụ tai nạn Young do hyung đã có một cuộc phẫu thuật cấy ghép tim. Cũng kể từ đó! Anh trở thành con người hoàn toàn khác.Mọi sở th! ích tí nh cách, thói quen sinh hoạt, cảm nhận cuộc sống của anh đã hoàn toàn thay đổi. Anh bỗng yêu tính cách mạnh mẽ và lối sống chân thành của cấp dưới Min joo.

Một mẫu người phụ nữ mà trước đây anh không hề yêu thích. Ban đầu Min joo cảm thấy Do hyung rất giống bạn trai cũ của cô, cô có phần bối rối nhưng dần dần cô cũng có tình cảm với Do hyung. Nhưng sau đó cô lại phát hiện ra sự thật đằng sau câu chuyện về sự ra đi của Jang jin hee trước đây mà cô không hề hay biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét