Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Thiên Đường Lạc Lối

Người ta thường nói hôn nhân là tiếp nối cho một cuộc tình và là khởi đầu cho một cuộc sống mới nhưng có những cuộc hôn nhân, nó là sự kết thúc, là sự chịu đựng, hành hạ nhau khiến con người ta mệt mỏi chán chường và đi tìm niềm vui ở một nơi khác, nơi đó chính là “thiên đường” cho sự lạc lối của mình.

Bộ Phim Thiên Đường Lạc Lối là câu chuyện về một tình yêu mù quáng như thế. Cốt truyện hấp dẫn, sâu sắc với sự góp mặt của bộ ba diễn viên nổi tiếng đến từ Philippines, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những thước phim chân thực, kịch tính nhưng cũng rất cảm động.

Nhân vật Jonas – người đứng giữa và cũng là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn của hai cô gái – do Mike Tan thủ vai. Cũng trưởng thành từ chương trình truyền hình thực tế, chàng trai sinh năm 1986 tại Angono – Rizal này đã vụt sáng thành một ngôi sao, sau khi trở thành anh chàng cuối cùng còn sót lại trong mùa thứ 2 của StarStruck – chương trình Tìm kiếm Tài năng Thanh thiếu niên của Philippines. Vốn là một diễn viên hàng đầu của kênh Kapuso Network, Mike Tan dường như chẳng hề gặp khó khăn khi thể hiện nhân vật Jonas. Không biết đến tình cảm thầm lặng của Bridgitte, Jonas đem lòng yêu say đắm Ellary ngay từ ánh mắt đầu tiên. Chính anh cũng không ngờ đó chính là ngòi nổ cho những bi kịch sau này. Sự giằng xé trong tâm hồn chính là điểm nhấn đầy nhân bản trong tính cách nhân vật Jonas, qua đó bộc lộ diễn xuất nội tâm tài tình của Mike Tan. Liệu rồi Jonas sẽ quyết định ra sao? Tình yêu, tình bạn giữa ba nhân vật sẽ đưa họ về đâu giữa những tréo ngoe của cuộc đời?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét