Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Phim Lan Thu Hai Minh Yeu Nhau

Xem Phim Lan Thu Hai Minh Yeu Nhau



Lan Thu Hai Minh Yeu Nhau

Biên đạo N/A
Với sự tham gia của: Trần Di Dung, Hựu Thắng
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Country: Phim Đài Loan
Time:: 26 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: Bằng thủ pháp lãng mạn, hài hước và một chút giả tưởng, bộ phim ! Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau là câu chuyện của một đôi bạn trẻ tuổi yêu nhau nhưng không thật hiểu nhau.Phim kể về Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau Trần Diệu Như là một cô gái 26 tuổi sống rất thực tế, dám từ bỏ những cơ hội lấy chồng giàu để làm vợ một người đàn ông "không chết đói nhưng cũng chẳng phát tài" và cô tin vào hai chữ "hạnh phúc".Bộ phim Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau Còn Nhậm Hiếu Quốc là một thanh niên "27 tuổi 10 tháng" (gần 28 tuổi) không có ý chí cầu tiến, làm gì cũng chỉ nghĩ đến bản thân, miễn cường chấp nhận lời đề nghị kết hôn của Trần Diệu Như.

Sau khi về sống chung dưới một mái nhà, cuộc hôn nhân vội vàng của họ sớm rạn nứt và hậu quả là ra tòa ly hôn. Nhưng khi đối mặt với sự chia tay, Nhậm Hiếu Quốc mới chợt bừng tỉnh và nhận ra mình đã quá ích kỷ, không quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của vợ. Trong khí đó, Trần Diệu Như luôn dành cho anh những gì tốt nhất, như âm thầm bán sợ dây chuyền quý giá để mua quà sinh nhật yêu thích cho chồng, đóng vai người mẹ khi trong cơn sốt chồng bỗng nhiên… nhớ mẹ. Thế là anh ta quyết tâm sửa sai, muốn được yêu lại lần thứ hai khi mọi thứ vẫn chưa quá muộn.

Gia đình nhỏ của Nhậm Hiếu Quốc (Hựu Thắng) - Trần Diệu Như (Trần Di Dung) cùng chú chó Lộ Lộ trong phim Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau.

Không phải là những tên tuổi của dòng phim thần tượng Đài Loan, song Trần Di Dung và Hựu Thắng đã tạo nên một cặp đôi rất dễ thương. Xem Hựu Thắng diễn vai Nhậm Hiếu Quốc, ít ai biết rằng đây là vai diễn đầu tiên và Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau là tác phẩm "chào sân" của chàng diễn viên sinh năm 1982 xuất thân là người dẫn chương trình này. Bởi vậy, Hựu Thắng đã… suýt khóc khi ngồi xem lại phim mình đóng. Anh nói: "Tôi đã đóng vai này bằng tất cả sức lực của mình nên rất cảm động". Được biết, chỉ trong một tháng, anh đã giảm được 8kg để tạo ấn tượng với những khuôn hình đẹp nhất.

Có hơn 20 cảnh thân mật trong bộ phim Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau của hai nh�! �n vật chính nhưng không đến mức "cấm trẻ em".

Riêng với Trần Di Dung, cô được là chính mình, không phải diễn khi thể hiện nhân vật Trần Diệu Như. Ngược lại với Hựu Thắng, cô phải tăng cân vì nhân vật trong phim là một cô gái lạc quan, không thể quá ốm yếu. Tuy nhiên, cô chỉ lên được… 600gr, "nhưng rõ ràng là trên phim thấy mặt tròn hơn, đáng yêu hơn!", cô hài hước.

Điều khiến Lần thứ hai mình yêu nhau tạo được sự quan tâm của khán giả trẻ chính là bộ phim đã được lồng tiếng Việt. Qua 2 tập đầu đã phát sóng, giữa diễn viên trong phim và diễn viên lồng tiếng khá phù hợp, không bị chỏi như một số phim trước đây. Khâu biên tập cũng ghi thêm điểm cho công việc lồng tiếng, dù nói giọng Bắc nhưng khán giả miền Nam vẫn rất thích thú vì cách nói, ngôn từ đời thường, dễ hiểu.

Lần Thứ Hai Mình Yêu Nhau phát trên sóng VTV6 lúc 20h10.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét