Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Phim Minh Cuoi That Em Nhe

Phim Minh Cuoi That Em Nhe



Minh Cuoi That Em Nhe

Director:Xuân Phước
Với sự tham gia của: Lương Thế Thành, Diệp Bảo Ngọc
Sản xuất:: V – Art Films
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Country: Phim Việt Nam
Độ dài: : 30 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Bộ phim Mình Cưới Thật Em Nhé bắt đầu ở một bệnh viện tâm thần.Ph! im kể về Mình Cưới Thật Em Nhé Ở đó có đủ loại người điên: điên vì tình, điên vì học, điên vì chứng khoán, điên vì võ thuật… Ở đó có hai bạn trẻ Kiên và Linh.Bộ phim Mình Cưới Thật Em Nhé

Cuộc đời Kiên và Linh đều gặp những biến cố đầy bất ngờ trong phim Mình Cưới Thật Em Nhé và đẩy họ vào những khoảng tuyệt vọng, khiến tâm thần bất ổn, mất niềm tin vào cuộc sống. Tuy bị điên nhưng Kiên và Linh vẫn biết yêu. Họ nảy sinh tình cảm vì Kiên cứ ngỡ Linh là người yêu cũ của mình, trong khi Linh lại chẳng nhớ gì hết. Đôi bạn trẻ tâm thần này tự cưới nhau rồi… ai về phòng đó. Những rắc rối xảy ra một người tỉnh lại, còn người vẫn vẫn ở lại bệnh viện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét