Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Xem phim Thieu Lam Tam Thap Luc Phong

Xem Phim Thieu Lam Tam Thap Luc Phong



Thieu Lam Tam Thap Luc Phong

Director:N/A
Actor/Actress: Chia Hui Liu, Lieh Lo, Chia Yung Liu
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Võ Thuật
Country: Phim Trung Quốc
Thời lượng:: 90 phút
Năm phát hành: 1978

Nội dung phim:
Thiếu Lâm tam thập lục phòng (少林三十六房, tiếng Anh: The 36th Chamber of Shaolin) là một bộ phim võ thuật Hồng Kông của đạo diễn! Lưu Gia Lương công chiếu lần đầu năm 1978.Câu chuyện phim Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Bộ phim nói về quá trình khổ luyện của thiền sư Tam Đức (Lưu Gia Huy thủ vai) người đã nghiên cứu & sử dụng nhuần nhuyễn loại vũ khí mới là Côn Tam Khúc tại Thiếu Lâm tự để trở thành cao thủ võ thuật và sau đó đứng ra thành lập phòng thứ 36 của Thiếu Lâm tự, nơi đón nhận các đệ tử tục gia tới tập luyện.Phim Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Đây được coi là một bộ phim võ thuật tiêu biểu của hãng Thiệu Thị nhờ kịch bản độc đáo cùng các pha võ thuật chân thực và sáng tạo. Thiếu Lâm tam thập lục phòng đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của Lưu Gia Lương đồng thời là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của ông.

Thiếu Lâm tam thập lục phò! ng được coi là một trong những bộ phim xuất sắc! nhất của thể loại phim võ thuật và có ảnh hưởng lớn tới các bộ phim võ thuật Hồng Kông ra đời sau nó. Tác phẩm này đồng thời cũng đưa Lưu Gia Huy lên vị thế của một ngôi sao hàng đầu của thể loại phim võ thuật.

Sơn Đức là một học sinh người Hán con của một ông chủ buôn bán cá. Chứng kiến cảnh quan lại Mãn Châu chèn ép người Hán, Sơn Đức quyết định giúp thầy giáo của mình liên lạc với Trịnh Thành Công để phản Thanh phục Minh. Tuy nhiên kế hoạch của thầy trò bị bại lộ, cả gia đình và bạn học của Sơn Đức bị giết chết, chỉ có mình anh trốn được lên Thiếu Lâm tự với hy vọng sẽ học được công phu của chùa để trở về báo thù.

Tại Thiếu Lâm tự, Sơn Đức phải trải qua quá trình khổ luyện gian nan trong 35 ph! òng Thiếu Lâm, mỗi phòng tập trung vào một kĩ năng riêng như phòng thứ nhất tập cho võ sinh sự thăng bằng, phòng khác tập về quyền cước. Chỉ trong vòng hai năm Sơn Đức đã trải qua tất cả các phòng và được trụ trì chùa Thiếu Lâm cho đứng ra phụ trách một phòng tùy chọn. Tuy nhiên để có được vị trí này Sơn Đức phải thắng trong cuộc đấu với một vị sư huynh sử dụng song đao cực kì điêu luyện.

Cuối cùng Sơn Đức đã nghĩ ra được cách thắng sư huynh, đó là sử dụng một loại vũ khí mới không có trong mười tám loại vũ khí cơ bản, đó là côn tam khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét