Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Xem phim Mua Tran Chau

Phim Mua Tran Chau



Mua Tran Chau

Biên đạo N/A
Actor/Actress: Lâm Lợi Phi, Dương Tuấn Nghị, Vỹ Bá
Production:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Trung Quốc
Độ dài: : 34 Tập
Publish date: 2007

Infomation:

Hạo Dũng mồ côi từ nhỏ, lớn lên ở đầu đường xó chợ , sống qua ngày bằng công việc .Câu chuyện phim Mưa Trân Châu.Phim Mưa Trân Châu. lưu manh lừa lọc. Sau được ông họ Nguyên đem về nhận làm con nuôi. Chính ông �! �ã cho anh tình thương và một mái nhà nên anh rất trung thành và kính trọng cha nuôi của mình.

Ông Nguyên không có con cái nhưng lại rất giàu có. Hạo Dũng giúp cha nuôi trông nom sự nghiệp của ông là vàng bạc đá quý.

Khởi đầu của Tình yêu thầm kín:
Hạo Dũng gặp Tâm Như trong một cuộc trình diễn . Nét ngây thơ quyến rũ của cô đã cho Hạo Dũng cảm giác của một viên trân châu hoàn mỹ , và vì vậy anh quyết tâm đeo đuổi cô, nhưng lúc đó cô chỉ có 18 tuổi nên anh định hai năm sau sẽ mở "chiến dịch tấn công" tình cảm của cô.

Nhưng ... chậm chân!

Lễ An mới tốt nghiệp trường Luật ở Kinh Thành nên anh làm một chuyến du lịch đến đảo Trân Châu. Đến đây anh gặp Tâm Như và phỏng tay trên Hạo Dũng _ "hớt" mất trái tim "đen" của Tâm Như.

Là ai tạo nên bi kịch?

Bản tánh của Hạo Dũng là lưu manh nên anh công khai tranh giành tình yêu với Lễ An . Anh bắt Tâm Như , buộc cô rời bỏ hắn và cho rằng cái tên luật sư này chỉ có cái miệng chớ chẳng thật lòng yêu cô.

Trong lúc giằng co , Hạo Dũng bắn một phát vào đầu Lễ An và làm hắn mất trí nhớ. Trong thời gian ở bệnh viện , Lễ An quen cô bác sĩ Mộng Vũ và họ đám cưới , có một đứa con gái .

Tâm Như có thai và định tự tử thì được cha nuôi của Hạo Dũng cứu .
Tâm Như lấy ... cha nuôi của Hạo Dũng !

Tuy là rất đau khổ nhưng vì quá kính trọng cha nuôi của mình nên Hạo Dũng cắn răng chôn kín tình yêu đó trong lòng . Tất cả tình cảm anh đổ dồn vào con của Tâm Như Hạo Văn mà anh tưởng là con của cha nuôi mình.

Nhiều năm sau :
Cha nuôi Hạo Dũng chết , Tâm Như lấy Hạo Dũng . Tên luật sư Lễ An trở lại gặp Tâm Như và cho dù đã có vợ và con nhưng tên luật sư và Tâm Như lại qua lại và bắt đầu từ đó cứ lằng nhằng kéo dài...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét