Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Phim Thai Vuong Tu Than Ki

Thai Vuong Tu Than Ki



Thai Vuong Tu Than Ki

Director:Kim Jong Hak
Diễn viên: Bae Yong Joon, Lee Ji Ah
Sản xuất:: MBC
Category: Phim Chiến Tranh, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:: 24 Tập
Năm phát hành: 2007

Nội dung phim: Joo Mong, vị vua sáng lập ra vương triều Goguryeo cùng với 4 vi thần Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, C! hu Tước.Câu chuyện phim Thái Vương Tứ Thần Kí Joo Mong kết hôn với Soseono.Phim Thái Vương Tứ Thần Kí Họ có với nhau 2 hoàng tử On jo và Biryu. Khi người con trai bị thất lạc của Joo Mong với người vợ trước được tìm thấy đã được phong làm thái tử. So seono dẫn 2 con của bà đến phía Bắc và lập ra vương triều Beak Ja. Nên sau này Goguryo và Beak Ja là 2 nước anh em.

Thời gian trôi qua, 4 vị thần ẩn mình khỏi thế giới và nhìn thấy mối quan hệ của Beak Ja và Goguryo ngày càng tồi tệ hơn. Một ngày kia, Ju-ahn là Huyền Vũ trong tứ thần thấy 2 ngôi sao xuất hiện trền bầu trời. Một cái từ hoàng cung Beakja dự đoán sự ra đời của "Su" chính là vua Ah Shin sau này . Ngôi sao còn lại ở Goguryo, đó là sự ra đời của Damdeok sau này là Gwang Gae Toh Dae Wang.

Nhận thấy chủ nh�! �n của mình đã xuất hiện, Ju Ahh từ ngọn núi cao! ở Mã n Châu xa xôi cùng với cô gái Suzịni tìm xem ai trong 2 người đó là chủ nhân đích thực của mình. Suzịni là đứa trẻ mồ côi được Ju-ahh cứu được.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tứ thần tìm kiếm chủ nhân của mình Gwang gae Toh Dae Wang, 1 nhà quân sự đại tài. Chuyện tình phức tạp giữa Damdeok, Sujini, Ki Ha và Yeon Ho Gae

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét