Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Beginners

Phim Beginners



Beginners

Director:N/A
Với sự tham gia của: Fujigaya Taisuke, Kitayama Hiromitsu, Gouriki Ayame
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Nhật Bản
Time::
Năm sản xuất: 2012

Infomation:
Beginners-Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát.Bộ phim Beginners Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không! máy chơi games, không di động.Câu chuyện phim Beginners.. chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên. 

Giấc mơ của Teppei hồi bé là trở thành một vận động viên marathon, tuy nhiên, sau khi cha của anh bị mất việc và biến mất, Teppei đã tự hủy hoại mình bằng cách trở thành một kẻ hư hỏng có tiếng trong vùng. Tachibana được sinh ra trong một gia đình giàu có với một cuộc sống thoải mái, do vấn đề về sức khỏe, anh đã bỏ học và lạc bước vào con đường sai lầm. Momoe lớn lên trong một gia đình bình thường, để không trở thành gánh nặng cho cha mẹ, cô quyết định lựa chọn một công việc ổn định đó là trở thành sĩ quan cảnh sát. 

Lớp S, nơi tập trung những học viên không đạt! tiêu chuẩn đầu vào của trường, bỏ học, trở ! thành c ảnh sát vì tiền, không có khát vọng thực sự, điểm dưới trung bình, sức khỏe kém, hèn nhát. Liệu họ có thể làm quen với cuộc sống kí túc xá nghiêm ngặt và tốt nghiệp ra trường? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét