Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Phim Nguoi Tinh Bi An

Nguoi Tinh Bi An



Nguoi Tinh Bi An

Đạo diễn:Đinh Đức Liêm
Actor/Actress: Lê Bê La, Xuân Hòa, Bích Hằng, Thân Thúy Hà, Thành Được
Production:: M&T Pictures
Category: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 27 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Bộ phim tình cảm Việt Nam Người Tình Bí Ẩn, đề cập tới thực trạng hôn nhân không thể có con và sự ảnh hưởng trực ! tiếp của nó đến tình cảm vợ chồng nói riêng và cuộc sống gia đình nói chung.Bộ phim Người Tình Bí Ẩn Đó cũng chính là thực trạng xảy ra với nhiều cặp vợ chồng của xã hội Việt Nam hiện đại.Câu chuyện phim Người Tình Bí Ẩn Tồn tại song song và đối nghịch với hiện trạng trên là những cuộc hôn nhân không lành mạnh, không chín chắn để dẫn đến hậu quả là chối bỏ đứa con- giọt máu ruột thịt của mình…

Biết cha (ông Thành) ngoại tình, và đã âm thầm ly hôn với mẹ (bà Thục) nhưng vẫn ra vẻ sống hạnh phúc trong một gia đình, đặc biệt khi biết mình là đứa con ngoại hôn của mẹ, Tú đã bị một cú sốc nặng và mất niềm tin vào mọi người và cuộc đời. Giờ đây, tâm hồn non trẻ của Tú chỉ là sự oán trách, giận hờn với những suy nghĩ tăm tối. Từ con ngoan, trò giỏi, Tú trở thành một học trò cá biệt, lêu lổng, ăn chơi, quậy phá, hỗn láo và ngấm ngầm trả thù cuộc đời. Mong muốn mọi người phải đau lòng như chính cô đang trải qua, Tú ngầm yêu Hưng vị hôn phu của Lam, chị gái mình chỉ để trả thù. May mắn, Tú có một người anh rể dù có phải hy sinh hạnh phúc của mình cũng cố giữ bằng được niềm tin vào cuộc đời tươi đẹp cho em vợ. Bên cạnh đó T! ú còn có một người chị rất mực yêu em với tình yêu cốt nhục, trong sáng, vị tha, và cũng sẵn sàng chia sẻ một phần thân thể của mình khi em lâm bệnh. Khi thức tỉnh, Tú nhận ra lỗi lầm của mình, cô kể lại hết mọi chuyện và "Người tình bí ẩn mà anh rể không chịu nói ra với chị, đó chính là em!"...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét