Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Mat Ma Ngam

Xem Phim Mat Ma Ngam



Mat Ma Ngam

Đạo diễn:Lin Shih-Yung
Diễn viên: Bo-lin Chen, Ivy Chen, Ken Lin
Sản xuất:: Star Wood Movie
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Trung Quốc
Thời lượng:: 90 Phút
Năm sản xuất: 2012

Infomation: Phóng viên Lan nhận thấy một cảm giác đặc biệt trong nghề nghiệp của mình và đặt ra những tiêu chuẩn cho riêng mình.Phim Mật Mã Ngầm Cô nghĩ rằng những tin tức sẽ ăn khách là dựa vào năng lực của chính mình, nhưng ông chủ của cô lại tìm kiếm tin tức trên Internet hơn là những nổ lực của cô.Trong phim Mật Mã Ngầm Do tai nạn, cô tình cờ vào diễn đàn BBS phổ biến với hơn 100.000 thành viên. Ban đầu cô tạo ra trang web của mình là một không gian cho cư dân mạng chia sẻ những ước mơ và ý tưởng riêng của mình.Tuy nhiên, do video riêng tư bị rò rỉ trước công chúng, cư dân mạng tấn công cô dữ dội trên Internet và thậm chí còn nhận được vô số cuộc gọi điện thoại quấy rối... Trong bối cảnh các cuộc tấn công, chỉ có một người đứng bên cho cô ấy, một kỹ sư máy tính có tên là Huang ,tuy nhiên, các cuộc tấn công không ngừng nghỉ vẫn còn quá nhiều khiến cô kiệt sức...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét