Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Phan Quyet Cuoi Cung

Xem Phim Phan Quyet Cuoi Cung



Phan Quyet Cuoi Cung

Director:Kim Jee-Woon
Với sự tham gia của: Schwarzenegger, Eduardo Noriega
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Hành Động
Quốc gia: Phim Mỹ, Phim Châu Âu
Thời lượng:: 90 Phút
Năm sản xuất: 2013

Infomation: Hôm nay, đạo diễn Kim Jee-Woon đã làm khá nhiều fan của thể loại phim hành động ghi thêm vào sổ tay những bộ Phim phải xem trong năm tới khi cho ra mắt Trailer mới của bộ phim hành động mới nhất do ông thực hiện. Với cốt truyện gay cấn nói về Sheriff Ray Owens (Schwarzenegger) xin từ chức tại sở cảnh sát Los Angeles vì một hành động bất cẩn dẫn đến một hậu quả nghiêm trọng của mình.

Rồi một ngày nọ, bình yên của ông bị phá vỡ khi tên tội phạm cực kì nguy hiểm do ông từng bắt giữ Gabriel Cortez (Eduardo Noriega) với danh sách "thành tích" khá dài vượt ngục thành công. Cùng với sự giúp đỡ của một tên trùm ma túy Burrell (Peter Stormare), Cortez cố gắng bỏ trốn qua Mexico bằng một chiếc Corvette "siêu" độ của mình cùng với một con tin được bắt trước đó.

Cuối cùng, không ai khác ngoài cựu cảnh sát Owens có thể có đủ kinh nghiệm để bắt hắn. Phim Phan Quyet Cuoi Cung có sự góp mặt của Forest Whitaker, Eduardo Noriega, Rodrigo Santoro, Johnny Knoxville, Jaimie Alexander, Peter Stormare, Zach Gilford, and Genesis Rodriguez. The Last Stand sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 1 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét