Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Little Children

Xem Phim Little Children



Little Children

Biên đạo N/A
Với sự tham gia của: Kate Winslet, Jennifer Connelly, Patrick Wilson
Production:: N/A
Category: Phim Tâm Lý
Country: Phim Mỹ
Thời lượng:: 90 phút
Năm phát hành: 2006

Nội dung phim:
Little Children - Sarah (Kate Winslet) là một người phụ nữ bình thường như bao nguòi phụ nữ khác.Câu chuyện phim Little Children hàng ngày, khi đưa con gái ra công viên chơi cùng các bà mẹ khác, họ lại ngồi tán gẫu, nhưng c�! �ng chỉ xung quanh chuyện nội trợ, gia đình.Phim Little Children Cuộc sống nhàm chán nhưng Sarah luôn cố gắng hi sinh để gìn giữ mái ấm của mình. Cô cố gắng sống trọn vẹn từng ngày vì chồng con.

Brad (Patrick Wilson) là một người đàn ông gợi cảm. Lẽ ra, anh pahỉ là người sung sướng nhất. Brad không đi làm,chỉ ở nhà chăm sóc con trai, mọi gánh nặng đè lên lưng cô vợ hoàn hảo Kathy (Jennifer Connelly). Hoàn hảo vì cô đẹp dạng dỡ, cô có một công việc ổn định (đạo diễn phim tài liệu) và luôn luôn động viên Brad. Brad đang cố thi lấy bằng luật, mặc dù đã truợt rất nhiều. Nhưng Brad không hạnh phục mà ngậm trong mình sự mặc cảm. Mặc cảm vì mình bất tài, mặc cảm vì mọi chi tiêu đều do cô vợ quản lý. Sự động viên của Kathy để giúp Brad thi đỗ ! vào trường luật dần trở thành sự ép buộc vì g! ia đìn h đang gặp vấn đề tài chính, và nếu Brad lấy được bằng luật, thì có gnhĩa là anh có thể đi làm. Nhưng Brad cũng câm nín, sống trọn vẹn từng ngày để làm hài lòng Kathy.

Ronnie (Jackie Earle Haley) thì vừa ra khỏi tù, anh từng bị kết án vì tội xâm hại tình dục trẻ em. Anh sống với một người mẹ luôn luôn dành mọi tình thương cho anh. Nếu hàng xóm ghẻ lạnh, khinh miệt Ronnie bao nhiêu, thì tình yêu của bà dành cho Ronnie càng lớn biết bao. Bà luôn tin rằng Ronnie là một người tốt và sẽ giúp được Ronnie nếu tìm được bạn gái cho anh. Tuy nhiên, bản năng tình dục thì không thể thay đổi một sớm một chiều. Dù mẹ có nghĩ Ronnie tuyệt vời đến mấy, thì trong đầu, ronnie biết anh không hề thay đổi và đnág ghê tởm. Ronnie cũng không hạnh phúc mặc dù được ! yêu nhiều đến vậy. Ronnie luôn sống trong mặc cảm tội lỗi mỗi khi đối diện với mẹ. Nhưng anh luôn cố gắng sống trọn vẹn từng ngày để làm hài lòng nguời mẹ.

Đó là cuộc sống trong khu ngoại ô. Ai ai cũng cố gắng đeo một chiêc mặt ná, nở một nụ cười gượng ép và tự nhủ "Mình đang Hạnh phúc". tất cả để đảm bảo rằng bên trong ngôi nhà biệt thự, có khu vườn bao quanh, với chiêc ô tô to lớn và một gia đình hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét