Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Phim Ban Chuc Thu

Xem Phim Ban Chuc Thu



Ban Chuc Thu

Director:Lê Hữu Lương
Với sự tham gia của: Minh Ngân, Châu Kha, Đức Tiến, Mai Thành, Triệu Ân, Hiền Mai
Production:: N/A
Category: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Việt Nam
Độ dài: : 57 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation:

Đồng tiền do chính mình tạo ra mới bảo vệ được mình, đồng tiền săn được chỉ mang đến những tai ương.Câu chuyện phim Bản Chúc Thư

Câu chuyện xoay quanh bức chúc thư "kỳ quái" của già Bảo – một doanh nhân thành đạt đã để lại toàn bộ tài sản khổng lồ của mình cho một cô gái trẻ người dưng, khác họ (Nguyên Hương) thay vì cho đám con cháu ruột thịt của mình với điều kiện cô phải lấy một trong ba đứa cháu trai của ông.Phim Bản Chúc Thư

Chính vì thế làm cho con cháu của ông: Người có hoài bảo như (Vĩnh Thụy, Vĩnh Tâm, Hào Anh, Bảo Huấn, bà Phiến) và kẻ có dã tâm như (Ông Sơn, bà Linh). Người lương thiện (Bà Ngọc, Hữu Thảo), kẻ dốt nát tham lam (bà Châu, ông Ngà) bắt đầu bộc lộ hết sở trường, sở đoản của mình khiến bản chúc thư gây đổ máu, khiến Nguyên Hương nhiều phen bàng hoàng. Nhưng đó là máu của những kẻ tham lam, dã tâm và dốt nát. Còn bọn trẻ nhờ tình yêu chân thành và độ lượng đã cho họ một kết thúc có hậu bên cạnh những người lớn đáng kính: Bà Bảo Ngọc. bà Phiến.

Và qua bản chúc thư có vẻ tuyệt tình đó, những đứa con, cháu còn lại mới nhận thấy một tư duy phán đoán chính xác của cha ông mình nhầm bảo vệ chính họ và tài sản của ông và đồng thời giúp ông đền ơn, đáp nghĩa những người đã từng cưu mang mình thuở hàn vi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét