Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Phim Truyen Ky Bao Tam Co

Truyen Ky Bao Tam Co



Truyen Ky Bao Tam Co

Director:N/A
Actor/Actress: Lý Ỷ Hồng, Trần Hạo Dân, Vu Ba, Chương Linh Chi
Producted by: : N/A
Category:
Country: Phim Trung Quốc
Độ dài: : 33 Tập
Năm phát hành: 2009

Infomation: Chu Nguyên Chương băng hà, truyền ngôi cho cháu là Kiến Văn.Câu chuyện phim Truyền Kỳ Bao Tam Cô Yến Vương Chu Đệ không phục, quyết tâm chỉnh trang quân ngũ giành lại thiên hạ.Phim Truyền Kỳ Bao Tam Cô Nhưng trước khi làm được việc này, ông phải! lấy được 1 vật.


Hậu nhân của Bao Công, Bao Tam Cô là người rất thích suy đoán và điều tra án, cô lấy cắp Bao Công Xử Án Bút Ký từ ông nội là Bao Xâm Điền, 1 đại ca xã hội đen đã quy ẩn giang hồ, và đến 1 huyện thành tên là Đa Nhất Cá, bắt đầu cuộc sống phiêu bạt giang hồ. Cùng lúc đó, Thư sinh, huyện lệnh mới đến nhậm chức huyện thành Đa Nhất Cá, trong lúc vô ý đã lấy nhầm hành trang của Bao Tam Cô, và bị đánh mất quan ấn. Tam Cô và Thư Sinh kết bạn, cùng đến nha môn báo án. Họ đã tìm ra thủ phạm lấy cắp chính là 1 nữ tặc tên Dương Bát Muội. Nguyên huyện lệnh là bà Vương Lục Bà, không những không chịu nhường lại chức vụ mà còn gây ra rất nhiều chuyện.

Nhiều chuyện hiểu lầm liên tục xảy ra, cuộc đấ! u trí và thù oán giữa 3 người đàn bà không hề quen biết nhau Bao Tam Cô - Dương Bát Muội - Vương Lục Bà đã bắt đầu từ đó.Chu Đệ vi hành đến huyện thành với sự hậu thuẫn âm thầm của đội binh mã. Dưới sự giúp đỡ của Bao Tam Cô - Dương Bát Muội - Vương Lục Bà, Chu Đệ đã tìm được vật báu liền khởi binh đoạt ngôi. Sau khi được ngai vàng, Chu Đệ phong Bao Tam Cô làm ngự muội, Thư Sinh được chính thức làm huyện lệnh.

Từ đó, những câu chuyện hài hước giữa đôi oan gia Thư sinh và Bao Tam Cô cũng bắt đầu. Ba người đàn bà Tam Cô, Lục Bà, Bát Muội có ngày sinh xung khắc giờ lại bị số mệnh ràng buộc, phải đối mặt với rất nhiều tình án ly kỳ, thú vị…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét