Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Alex Cross

Alex Cross



Alex Cross

Director:Rob Cohen
Diễn viên: Tyler Perry, Matthew Fox, Rachel Nichols
Production:: N/A
Phm của: Phim Hành Động
Country: Phim Mỹ
Thời lượng:: 101 Phút
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:
Dự kiến năm 2012 sẽ có một bộ phim mới dựng theo các tiểu thuyết của Patterson xuất xưởng.Phim kể về Alex Cross Đó là phim Tôi là Alex Cross, đạo diễn Rob Cohen.Bộ phim Alex Cross Trong phim này, vai chính sẽ do nam diễn viên ! trẻ Tyler Terry đóng. Trong phim, thám tử Alex Cross điều tra về cái chết của cô cháu gái yêu quý 24 tuổi.

Cross là cuốn sách thứ 12 trong seri về người cảnh sát lừng danh: Alex Cross. Seri này bao gồm 13 cuốn, trong đó đã có hai cuốn được dựng thành phim. Tác giả của bộ sách này là nhà văn James Patterson - một trong những nhà văn hàng đầu của thể loại trinh thám. 

Nhân vật chính trong phim là Alex Cross (Tyler Perry đóng) - một cảnh sát chuyên điều tra về tội phạm giết người. Khi ông điều tra một vụ án mà toàn bộ thành viên gia đình đã bị giết một cách thảm khốc, ông nhận ra mình đã lún sâu vào một băng đảng sát thủ khét tiếng và không còn đường để lùi, mạng sống vợ con và những người thân bị đe dọa.

Một gã tội phạm đột ngột xuất hiện ngay trong phòng khách của gia đình Alex Cross và cúi đầu chào trước khi bỏ đi – một hành động không ai giải thích được… Ít lâu sau, người vợ yêu của Cross - Maria bị bắn ngay trước cửa văn phòng, ngay trước mắt người chồng và tắt thở chỉ sau đó vài phút. Cô để lại ba đứa con và ngườ! i chồng đau khổ vì không thể nào tìm ra được kẻ đã giết chết vợ mình, cho dù anh là một huyền thoại trong ngành cảnh sát.

Tám năm trôi qua, sau một vụ án ồn ào, Cross quyết định rời bỏ FBI- nơi anh là một ngôi sao đang lên để trở thành một bác sỹ tâm lý và dành thời gian cho ba đứa con. Nhưng trong lòng anh, nỗi ám ảnh về cái chết của người vợ dường như không bao giờ nguôi ngoai. Và quá khứ đột ngột bị khuấy đảo khi cộng sự cũ của anh, John Sampson, đề nghị Cross giúp đỡ. Anh ta đang truy lùng tên tội phạm hiếp dâm hàng loạt ở Georgetown, cách hành sự của hắn rất thú tính, bao gồm cả việc uy hiếp nạn nhân bằng những bức ảnh khủng khiếp.

Cross và Sampson cần những lời khai của các nhạn nhân để ngăn chặn tên dã thú! đó, nhưng họ từ chối tiết lộ bất cứ điều ! gì về kẻ tấn công. Khi vụ án bắt đầu để lộ sợi dây liên hệ với cái chết của Maria, Alex có được cơ hội tóm tên sát nhân đã giết chết vợ anh sau ngần ấy năm trời. Liệu cuối cùng công lý có được thực thi? Hay chỉ là do nỗi ám ảnh của anh đã lên tới cực điểm?

Được đánh giá là tập truyện gay cấn, cảm động nhất trong series về cảnh sát Alex Cross của James Patterson, Cross lôi cuốn người đọc bởi nhịp điệu gấp gáp của mạch truyện, độ căng của các tình tiết cũng như khả năng hòa trộn giữa những ám ảnh kinh hoàng và xúc cảm gây đau nhói.Cross cũng là cơ hội để độc giả Việt Nam được gặp gỡ ông vua của thể loại trinh thám James Patterson – người mà tác phẩm đã được ! dịch và xuất bản trên bốn mươi quốc gia khắp thế giới.

James Patterson là một trong những nhà văn hàng đầu của thể loại trinh thám. Ông có tới 39 cuốn sách lọt vào danh sách bán chạy nhất của New York Times. Trong đó, có tới 19 cuốn liên tiếp đứng thứ nhất trong danh sách này. Ông là nhà văn duy nhất 3 lần vừa có tên trong danh sách bán chạy dành cho người lớn vừa có tên trong danh sách dành cho trẻ em. Nói về Cross, báo chí nước ngoài đánh giá: "Ngay cả khi câu chuyện lao đi với một tốc độ không tưởng tượng nổi, Patterson cũng xử lý sao cho thật hồi hộp, thật tình cảm, và đưa ra một giải pháp vừa có thể làm hài lòng độc giả trong việc truyền tải đặc trưng phong cách của tác giả vừa có thể bóng gió về một "phần tiếp theo" chắc ! chắn sẽ có. 

Sự thật đ! ược t ìm thấy khiến thám tử phải đi sâu vào thế giới của những gái gọi hạng sang tại Washington. Hóa ra là người thiếu nữ xinh đẹp, cháu của Alex Cross, lại tham gia một đường dây chân dài đắt giá ở thủ đô. Và cô, cũng như nhiều "đồng nghiệp" của mình, đã bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt, được biết tới dưới cái tên thần Dớt. Thám tử Alex Cross đã bàng hoàng khi phát hiện ra rằng, kẻ sát nhân máu lạnh mang tên thần Dớt hóa ra lại có nhiều mối quan hệ tốt với một số đại diện của chính quyền hơn là những kẻ thần kinh mà trước đây anh đã phải đưa ra vành móng ngựa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét