Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Xem phim Thach Sanh 3d

Thach Sanh 3d



Thach Sanh 3d

Đạo diễn:Đỗ Quang Hải Âu
Diễn viên: Nguyễn Ngọc Hiếu, Tuấn Voi, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mạnh Dung, NSƯT Phi Điểu, Chánh Nghĩa
Production:: N/A
Category: Phim Hành Động, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Quốc gia: Phim Việt Nam
Time:: 90 phút
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: Dư luận không biết rằng phim Thạch Sanh 3D lần này s! ẽ hoàn toàn khác.Câu chuyện phim Thạch Sanh 3D Cách dẫn truyện và xây dựng nhân vật cũng rất khác.Phim Thạch Sanh 3D Phim Thạch Sanh sẽ đánh dấu công nghệ làm phim Thạch Sanh 3D ở Việt Nam, bằng kỹ xảo 3D và hứa hẹn là một tác phẩm siêu anh hùng như phim của các nước Âu Mỹ. Phim Thạch Sanh 3D hứa hẹn gay cấn, hồi hộp, lãng mạn, hài hước và có nhiều bất ngờ.

Dự án phim Thạch Sanh 3D gây ấn tượng với các "mọt phim" ngay từ lúc khởi động bởi đây là một trong những truyện cổ tích kinh điển của Việt Nam, hầu hết các khán giả đều nằm lòng cốt truyện này. Nhà sản xuất của bộ phim Thạch Sanh 3D cho biết đây sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới, cách dẫn chuyện sẽ ! khác với truyện kể, các nhân vật được xây dự! ng theo các chiều khác nhau, kịch tính và nhiều màu sắc hấp dẫn hơn.

Sau thời gian dài ở hang Thạch Sanh 3D để trị thương, Quỳnh Nga thấy ở Thạch Sanh 3D có nhiều điểm đáng phục, là người hiền lành, nghĩa hiệp, từ đó Quỳnh Nga đêm lòng yêu thương Thạch Sanh. Tình yêu trong sáng của hai người không được bao lâu thì bị ngăn cách…

Đạo diễn cho biết, phải mất hai tháng loan tin tìm kiếm rộng rãi, đoàn phim mới chọn được người vào vai anh hùng của truyện cổ Việt Nam này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét