Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Phim Vuon Yeu

Xem Phim Vuon Yeu



Vuon Yeu

Đạo diễn:Xuân Cường
Diễn viên: Bích Huyền, Quốc Trường, Trương Nhi, Thành Đạt, Jenny Hải Yến, Huỳnh Thanh Tùng, Huỳnh Anh Tuấn, Cát Tường, Ngân Quỳnh, Mai Huỳnh
Sản xuất:: Cty TNHH sản xuất và quảng cáo Sóng Vàng
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 30 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim:
Phim Vuon Yeu chuyển tải một nội dung tình cảm tâm lý, hài hước, những tình huống thú vị, bất ngờ sẽ làm người xem thỏa mãn. Bộ phim còn là quan niệm mới, cách nhìn mới của những người trẻ quyết tâm xây dựng quê hương, yêu thương nguồn cội - nơi họ đã từng gắn bó kỷ niệm.

Trang - Một cô gái gốc người Miên sống ở miền tây, dù nghèo nhưng có lòng tự trọng cao, tiếp nối nghề trồng vườn cam sành ghép gốc cam mật của ông ngoại. Ước mơ có thể giới thiệu giống cam của mình đến các siêu thị trái cây lớn ở Sài Gòn.

Trường - Một anh nhà giàu, đẹp trai con bà chủ chuỗi siêu thị trái cây Vitamin không biết mình biết ta, hay khinh người.

Họ vô tình gặp nhau khi Trang đến chào hàng trái cây mới tại chuỗi siêu thị trái cây Vitamin của Trường và Trường là người phủi tay, tỏ vẻ khinh khi với những thứ Trang đem đến. Thế là họ ghét nhau.

Xui rủi thay, ba Trường bị người bạn thân tín nhất phản bội, khiến ông phải gánh một khoản nợ lớn. Ông buộc phải tạm thời thế chấp nhà cửa cũng như cả chuỗi siêu thị của mình để lấy tiền chi trả nợ nần, tránh cảnh tù tội. Mẹ con Trường từ chủ bỗng trở thành tay trắng, họ phải tạm thời lánh nạn về quê ngoại của mẹ Trường ở miền tây, còn ba Trường quyết ở lại để tìm cách lấy lại chuỗi siêu thị trái cây Vitamin.

Về Miền tây, như là oan gia từ kiếp trước, Trường không ngờ lại ở gần nhà với Trang- kẻ mà anh rất ghét, bất ngờ hơn nữa là không chỉ có một cặp oan gia Trang và Trường ghét nhau mà chính mẹ của Trang và mẹ Trường cũng đã từng có hiềm khích từ hồi còn trẻ. Hai gia đình quyết không đội trời chung.

Trớ trêu thay, cả hai gia đình lại có chung hai khu vườn trái cây nằm sát cạnh nhau, đối diện trước nguy cơ cam bị bệnh vàng lá và nguy cơ trộm phá, họ đã bỏ đi hiềm khích riêng mà vì cái chung, sát cánh bên nhau để vượt qua khó khăn.

Khi cả hai gia đình hòa thuận trở lại, mối tình giữa Trang và Trường chớm nở cũng là lúc ba của Trường lấy lại được chuỗi siêu thị trái cây Vitamin, mẹ con Trường phải trở về Sài Gòn để gầy dựng lại. Trường muốn Trang đi theo nhưng Trang từ chối, cô quyết ở lại để giữ lấy mảnh vườn và lập nghiệp từ đây.

Sau khi guồng máy chuỗi siêu thị trái cây Vitamin hoạt động lại như cũ, mẹ của Trường bất ngờ với quyết định của Trường, anh muốn trở về miền tây để cùng Trang gầy dựng cơ nghiệp từ miền quê nghèo nàn.

Phim Vuon Yeu là ước mơ là khát khao của cô gái trẻ tên Trang sống ở miền Tây muốn giới thiệu đặc sản cam mật đến các siêu thị lớn ở Sài Gòn. Khi cô lên Sài Gòn chào hàng ổ siêu thị lớn, cô gặp Trường con trai của ông chủ vốn là người rất khinh người và tất nhiên anh đã kinh rẻ và không chấp nhận nhận hàng của Trang mang đến. 

Phim Vuon Yeu nói lên được ở đời không có g�! � là vĩnh cữu khi cha của Trường bị người ta lừa vỡ nợ, mẹ con Trường phải về quê còn cha Trường ở lại tìm cách giật dậy hệ thống siêu thị. Oan gia ngõ hẹp, không ngờ ngôi nhà ở quê của Trường lại sát nhà Trang và hai khu vườn của họ cũng gần nhau. 

Phim Vuon Yeu cũng là mối oan gia của hai bà mẹ nên cuộc chiến của hai gia đình đã xảy ra liên tục khi cả mẹ lẫn con đều có những mối oan gia riêng. Và rồi vườn trái cây của họ gặp khó khăn, họ gạt bỏ thù riêng và cùng nhau họp tác, từ đó hòa thuận và tình yêu của Trang và Trường nảy nở. Sau khi anh về Sài Gòn vì cha anh đã lấy lại được siêu thị thì anh lại quyết định quay về quê cùng! Trang thực hiện ước mơ tạo dựng sự nghiệp.&nb! sp;

"Cô gái cam" đóng vai Bích Huyền là một cô gái miền quê Nam bộ rất yêu quý vườn cam mà cha mẹ gầy dựng nên có ước mơ được giới thiệu giống cam quý ấy đến khắp mọi miền đất nước. Vì sở thích này mà nhiều người yêu mến đã đặt cho cô biệt danh thân mật là "Cô gái cam". Ðó là tính cách của Trang - nhân vật nữ chính mà nữ diễn viên trẻ Bích Huyền đảm nhiệm trong bộ phim truyền hình mới Vuon Yeu. Trong chuyến đi lên thành phố để chào hàng ở siêu thị trái cây Vitamin, Trang đụng độ Trường - con trai của ông chủ siêu thị, tính tình ngạo mạn, khinh người. Từ đó, họ tạo nên một cặp oan gia rắc rối với vô vàn chuyện dở khóc dở cười... 

Phim Vuon Yeu dài 30 tập do tác giả Diệu Như Trang viết kịch bản, đạo diễn Xuân Cường được phát sóng lúc 22g hằng ngày trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 24-9.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét