Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Tro Dua Cua So Phan

Tro Dua Cua So Phan



Tro Dua Cua So Phan

Biên đạo N/A
Với sự tham gia của: Pong Nawat, Bee Namthip
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng:: 72 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation: Alvira - tình yêu đầu đời của Gary nhất định không tái hợp với anh sau khi cô đi du học về dù Gary đã nhiều lần van xin, thậm chí qùy gối trước mặt Alvira.Phim kể về Trò Đùa Của Số Ph�! �n Đau khổ, tuyệt vọng, Gary đã tìm đến rượu.Bộ phim Trò Đùa Của Số Phận Trong men say anh ta và Susan - người giúp việc nhà Alvirra đã có con với nhau. Sau đó, dù Gary đã lập gia đình với Susan, Alvira cũng đã kết hôn với Amante nhưng Gary vẫn lấy làm ghen tức khi thấy Alvira sống sung sướng, hạnh phúc, giàu có cùng Amante. Mù quáng, Gary đã nảy ra một kế hoạch táo bạo: bắt cóc con của vợ chồng Alvira - Amante dưới sự giúp sức của Karlo - em trai anh ta, đồng thời là lao công tại bệnh viện phụ sản. Trùng hợp thay, ngay lúc Alvira lâm bồn cũng là lúc Susan - vợ Gary sinh con. Do bị cảnh sát truy đuổi vì tội bán ma túy, Gary không có cơ hội thực hiện kế hoạch của mình. Trong lúc hỗn loạn đó, Karlo đã quyết định đánh tráo vị trí của hai đứa bé...

 Kể t! ừ đó Mara - con ruột của Alvirra và Amante tuy rất ! thông m inh, xinh đẹp nhưng lại sống trong cảnh bần hàn cùng vợ chồng Gary - Susan. Biết Mara không phải là con ruột mình nên Gary luôn đối xử với cô bé rất tàn nhẫn. Còn Clara, con ruột của Gary và Susan lại được ông bà Alvira - Amante cưng chìu và sống trong nhung lụa, muốn gì được đó nên tính tình rất ngỗ ngược, bướng bỉnh và luôn xem mình là số một.Khi biết hoàn cảnh của Mara, bà Alvira rất thương cảm và nhận cô vào làm người giúp việc. Nhờ bản tính siêng năng, chịu khó, Mara nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của Alvira. Vì thế Clara rất ghen tị và luôn tìm cách gây khó khăn cho cuộc sống của Mara. Hơn nữa chàng trai Clara quý mến cũng đang dành nhiều tình cảm cho Mara càng khiến cô bực tức và âm thầm thực hiện nhiều âm mưu làm hại Mara. 

Câu ch! uyện gây cấn hơn nữa khi Gary đã tìm cách cho Clara biết sự thật về nguồn gốc của mình và lợi dụng cô để moi tiền nhà Alvira - Amante...Tình mẫu tử thiêng liêng có giúp bà Alvira cảm nhận được mối quan hệ máu thịt của mình với Mara? Cuộc sống của cô bé sẽ ra sao khi hết lần này đến lần khác bị Clara dồn vào đường cùng? Sự thật liệu có được phơi bày khi có quá nhiều kẻ độc ác tìm cách che giấu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét