Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Xem phim Vu Dieu Trong Dem

Xem Phim Vu Dieu Trong Dem



Vu Dieu Trong Dem

Director:Lê Hữu Lương
Với sự tham gia của: Hiền Mai, Châu Kha
Producted by: : Phước Sang Films
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Độ dài: : 30 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: Bộ phim "Vũ Điệu Trong Đêm" Da xám xịt, môi thâm và một nốt ruồi to ngay mép cùng đôi mắt xếch, Hiền Mai tự nhận chưa bao! giờ nghĩ mình 'xấu lạ' đến như vậy.Câu chuyện phim Vũ Điệu Trong Đêm Nhưng đây lại là một vai diễn mà chị vô cùng tâm đắc bởi tính cách nhân vật khác với những nhân vật mà chị từng thể hiện.Phim Vũ Điệu Trong Đêm Thời gian này nữ diễn viên Hiền Mai đang có mặt ở Đà Lạt để thực hiện bộ phim Vũ khúc trong đêm (đạo diễn Lê Hữu Lương), đây là vai diễn mới nhất của chị trong phim ảnh, với tạo hình nhân vật khá lạ và ấn tượng, Hiền Mai hy vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả yêu thích phim truyền hình.

Hiền Mai đảm nhận vai bà Nhược, một người nữ họa sĩ có tài nhưng không gặp thời, đành phải nhờ đến sắc đẹp của Nhiên (Châu Kha), một cô gái có nhan sắc nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống giúp bà đưa tr! anh của mình đến với hội họa. Từ sự hợp tá! c này, Nhiên trở thành họa sĩ Jerry nổi tiếng và bước lên đỉnh cao danh vọng, nhưng cô đâu ngờ, mình chỉ là một con cờ trong tay ba Nhược để bà trả thù. Bà chính là người tạo nên vũ điệu trong bóng tối và tạo nên những kịch tính cho bộ phim.

Châu Kha trong vai Nhiên là nữ chính trong Vũ khúc trong đêm, cô từng xuất hiện trong bộ phim Bước chân hoàn vũ (2008), gần đây nhất là vai Cô Ba trong phim Đồng Quê, và vai Vĩnh Thụy trong Bản Chúc Thư đang được phát sóng trên kênh SCTV14. Với vai Nhiên nữ diễn viên Châu Kha cho biết cô cũng rất tâm đắc vì đây cũng là một vai diễn hoàn toàn khác với hai vai diễn trong phim gần đây của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét