Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Phim Hiep Cot Dan Tam

Hiep Cot Dan Tam



Hiep Cot Dan Tam

Đạo diễn:Cúc Giác Lượng
Actor/Actress: Trần Long, Hà Mỹ Diện, Chung Hán Lương, Cao Hùng, Tiêu Tường
Production:: N/A
Thể loại: Phim Võ Thuật
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Độ dài: : 36 Tập
Publish date: 2006

Nội dung phim:
Sau Vân Hải Ngọc Cung Duyên, Bình Tung Hiệp Ảnh, Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, lại thêm một tiểu thuyết võ hiệp nữa của Lương Vũ Sinh - Hiệp Cốt Đan Tâm được dàn dựng thành phim truyền hình với thời lượng 30 tập, tổng kinh phí đầu tư 25 triệu nhân dân tệ.

Hiệp Cốt Đan Tâm viết tiếp câu chuyện Vân Hải Ngọc Cung Duyên (đã được TVB dựng thành phim truyền hình và phát hành tại Việt Nam với tựa Không Thể Khuất Phục). Vì muốn thống lĩnh giang hồ, đoạt quyền chiếm vị, tổng quản nội cung Ngụy Trung Hiền đã lên kế hoạch chuẩn bị phong hóa võ lâm. Đại hiệp Kim Thế Di đã ẩn cư hơn 20 năm tại hải đảo, đã cử con trai mình là Kim Trục Lưu rời đảo hoang bí mật chấp hành nhiệm vụ...

Trong Hiệp Cốt Đan Tâm, những yêu hận ân oán phức tạp giữa Kim Thế Di - Lệ Thắng Nam - Cốc Chi Hoa cuối cùng cũng được hóa giải. Con trai của Kim Thế Di là Kim Trục Lưu dũng cảm cùng v! ới nhân sĩ chính nghĩa chống lại thế lực hắc ám của triều đình và võ lâm bại loại, hóa giải phân tranh trên giang hồ. Mối quan hệ khăng khít giữa chàng thiếu hiệp Kim Trục Lưu và cô thiếu nữ tà giáo Sử Hồng Anh gặp nhiều trắc trở, nhưng cuối cùng người có tình cũng nên giai ngẫu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét