Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Phim Ke Truy Lung

Xem Phim Ke Truy Lung



Ke Truy Lung

Đạo diễn:Jo Nam Kook
Diễn viên: Son Hyun Joo, Kim Sang Joong, Wang Ji Hye, Go Joon Hee
Producted by: : KBS
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Time:: 16 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Câu chuyện về lịch quay cuốn chiếu của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc vốn đã là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa.Câu chuyện phim Kẻ Truy Lùng Không chỉ có các diễn viên mà! toàn bộ ê-kíp thực hiện đều phải căng mình để đối phó với tình trạng kiệt sức vì thức trắng đêm hàng tuần liền.Phim Kẻ Truy Lùng Câu chuyện mới nhất xung quanh chủ đề này thuộc về đoàn Phim Ke Truy Lung

Với 7 giải thưởng trong đó có những giải thưởng quan trọng nhất như: Bộ phim xuất sắc nhất, Nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất bộ phim Ke Truy Lung của đạo diễn Na Hong Jin trở thành phim bội thu giải thưởng tại liên hoan phim Hàn Quốc lần thứ 7.

Mới đây, nhà sản xuất drama ăn khách trên đã thông báo một thông tin khiến khán giả giật mình: Việc tăng tập của bộ phim sẽ bị hủy bỏ vì sức khỏe biên kịch không đảm bảo.

Theo một vài nguồn tin hành lang, biên k! ịch&nb sp;Park Kyung Soo đã kiệt sức ngay trong khi đang viết kịch bản cho tập 15. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng tập 16 lên sóng tối nay ra sao nhưng có vẻ như mọi chuyện đã ổn thỏa. Tuy vậy, để an toàn, nhà sản xuất vẫn quyết định ngắn gọn là trên hết và lên kế hoạch thay thế bằng 2 tập đặc biệt, phát sóng vào tuần sau. Đây vốn dĩ là nước cờ quen thuộc của các drama có rating cao dưới trướng SBS. 

Ngay sau khi biết chuyện, cộng đồng mạng Hàn Quốc liền dấy lên một làn sóng phẫn nộ. Phần đông người xem đều tỏ thái độ bức xúc trước thực trạng bóc lột sức lao động trong ngành công nghiệp truyền hình nội địa. Không chỉ khiến những người trong cuộc mệt mỏi mà lịch quay gấp gáp đẩy không ít bộ phim rơi vào tình trạng đầu vo! i đuôi chuột.

Ngoài các giải thưởng kể trên, Ke Truy Lung còn mang về cho đạo diễn Na Hong Jin hai giải thưởng:Đạo diễn xuất sắc nhất và Đạo diễn mới xuất sắc nhất. Ngoài ra bộ phim còn nhận được các giải thưởng: Kịch bản phim xuất sắc nhất, Ánh sáng tốt nhất và Biên kịch tốt nhất. 

Đây được coi là một mùa giải bội thu của Phim Ke Truy Lung. Trước đó không lâu tại giải thưởng Chuông vàng lần thứ 45 bộ phim này cũng ẵm đến 5 giải thưởng: Quay phim xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất.

Nhắc tới phim xứ kim chi, người ta hay nói tới một đặc điểm nh! ận diện chính là những mô-tip như: Với những câ! u chuy� �n về ngành y thì các diễn viên chính sẽ chia sẻ giây phút tâm sự trong bệnh viện; với nội dung hình sự thì các diễn viên sẽ có những cảnh lãng mạn trong sở cảnh sát; hay nếu nói về thể thao thì vai diễn nam và nữ sẽ tình tứ trong lúc thi đấu và tập luyện…

Phim Ke Truy Lung hội tụ một dàn diễn viên có thực lực, kịch bản chắc tay và yếu tố kỹ xảo được đầu tư đã rất thành công ở thể loại phim hành động. Còn ở Ghost, với hai diễn viên chính đình đám là So Ji Sub và Lee Yeon Hee, nhà sản xuất đã đặc biệt nhấn mạnh vào các tình tiết gay cấn trong điều tra tội phạm. Thêm vào đó, ở cả The Chaser và Ghost, hai nhân vật chính không hề có tình yêu, cũng không có những cảnh l! ãng mạn - một lối mòn khi nhắc tới phim Hàn.

Biên kịch của bộ phim Park Kyung Soo đã kiệt sức ngay trong khi đang hoàn thành kịch bản của tập 15. Theo kế hoạch, tập 15 sẽ được phát sóng tối thứ Hai 16.07.2012. Nhà sản xuất của bộ phim tuyên bố vì lý do sức khỏe của biên kịch, họ sẽ hủy bỏ việc thêm một tập vào nội dung bộ phim và tuần tới, họ sẽ phát sóng hai tập đặc biệt.

Thời gian qua, Ke Truy Lung của đài SBS thường xuyên ở vị trí đầu bảng trong cuộc đua rating của các bộ phim truyền hình tối thứ Hai-Ba. Giành được cả lòng yêu mến của công chúng và của các nhà bình luận, nhà sản xuất quyết định tăng thêm 1 tập cho bộ phim. Tuy nhiên, ngay sau khi quyết định tăng tập được đưa ra, một tình huống bất ng! ờ lại xuất hiện.

Ca khúc nà! y nằm trong album thứ 3 vừa được phát hành ngày 15/05 của Infinite. Với nhịp điệu hiện đại, tinh tế cùng ca từ và giai điệu giàu cảm xúc, phim đã nhận được nhiều bài phê bình khen ngợi từ cả trong và ngoài nước.

Với ca khúc Phim Ke Truy Lung, nhóm đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và các chương trình trình âm nhạc. Infinite đang có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp ca hát và được sự công nhận của cả công chúng và các nhà phê bình âm nhạc.

Bên cạnh ca khúc chủ đề, album còn có rất nhiều ca khúc với 'màu sắc' khác nhau. Điều này chứng tỏ nhóm đã cố gắng nâng cao kỹ năng thanh nhạc của mình. Infinite cũng được đánh giá cao là nhà soạn nhạc tiềm năng thay vì chỉ đơn thuần là 1 nhóm n! hạc thần tượng.

Kể câu chuyện cảnh sát hình sự Baek Hong Suk (do Son Hyun Joo đóng), trong quá trình điều tra vụ án cô con gái 15 tuổi bị giết hại đã động chạm đến một thế lực chính trị hắc ám và khơi nguồn cho một cuộc truy đuổi kịch liệt, Ke Truy Lung sẽ phát sóng tập cuối, tập 16 vào ngày 17.07.2012. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét