Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Xem phim Rappho Dap Pha

Rappho Dap Pha



Rappho Dap Pha

Biên đạo Rich Moore
Actor/Actress: John C. Reilly, Jack McBrayer, Jane Lynch
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Hoạt Hình, Phim Hài Hước
Phim nước: Phim Mỹ
Độ dài: : 90 phút
Năm phát hành: 2012

Infomation:
Không còn lâu nữa, dự án hoạt hình siêu kín tiếng -Phim Rappho Dap Pha - sẽ chính thức được Disney!  đưa lên màn ảnh rộng.Câu chuyện phim Rapphờ Đập Phá Mới đây, trailer cùng phiên bản poster cuối cùng của phim đã được giới thiệu tới khán giả và người hâm mộ với nhiều phân đoạn mới mẻ chưa từng công bố trước đó.Phim Rapphờ Đập Phá

Phim Rappho Dap Pha nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rappho Dap Pha nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Nổi bật nhất trong đoạn clip trên là hình ảnh kẻ xấu muốn làm ! anh hùng Ralph quyết định gia nhập binh đo�! �n rô-b ốt siêu khủng, cầm trịch bởi trung sĩ Calhoun. Để hòa nhập với các chiến hữu mới, Ralph phải khoác lên mình bộ giáp cồng kềnh hệt như những chú rô-bốt trong Transformers. Dù khó khăn là vậy nhưng anh chàng vẫn vô cùng hạnh phúc.

Mặt khác, sự vắng mặt của Ralph đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các đồng nghiệp cũ. Trong lúc Ralph đang tìm cách hoàn lương thì trò chơi Fix-It Felix Jr. lại lâm vào cảnh có nguy cơ bị xóa sổ.

Không chỉ có vậy, nhân vật game nổi tiếng 1 thời - Sonic - cũng góp mặt trong trailer vui nhộn này. Disneyđã rất khéo léo đưa Sonic lên màn ảnh như từng mời Totoro làm cameo trong Toy Story 3.

Không còn là chiến binh ẩn da! nh như ở thời điểm bất ngờ tung ra trailer đầu tiên, tác phẩm hoạt hình 3D mới nhất của nhà Disney - Phim Rappho Dap Pha - bắt đầu chiến dịch quảng bá của mình bằng một ý tưởng đậm chất thể thao. TV spot mới nhất mang tên đấu vật nhưng lại được mở đầu bằng hình ảnh chàng Ralph đập hết khởi động chuẩn bị biểu diễn một bài thể dục dụng cụ. Tuy nhiên, gã phản diện muốn làm người tốt nhà Disney mới gồng cơ bắp lên đôi chút mà gạch trên trần đã rơi rụng bằng sạch!

Không giống với các phim truyền hình châu Á lao đao trong thời điểm diễn ra Olympic, làng điện ảnh xứ sở cờ hoa lại trở nên sôi động cực kỳ. Ngoài chuyện mùa hè vẫn chưa kết thúc! , đồng nghĩa với nhiều bom tấn hành độ! ng vẫn còn chờ dịp ra mắt khán giả, các dự án phim mùa Halloween và Giáng Sinh cũng nhân cơ hội này để tích cực quảng bá trên truyền hình.

Hẳn bạn từng tò mò nếu thế giới trò chơi trở nên sống động, chúng sẽ như thế nào? Và Rappho Dap Pha sẽ giải đáp khúc mắc đó cho bạn. Tác phẩm đưa người xem đến với cuộc sống ảo của các nhân vật game, nơi chúng có những suy nghĩ và hoạt động như con người sau khi máy trò chơi tạm ngưng hoạt động.

Phim Rappho Dap Pha là kẻ xấu trong trò chơi điện tử mang tên Fix-it Felix Jr. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong suốt 30 năm qua. Bỗng 1 ngày kia, Ralph muốn chứng tỏ cho mọi người thấy ! rằng, mình cũng có thể trở thành một người tốt. Do vậy, Ralph trốn khỏi thế giới thu nhỏ của mình để thực hiện nghĩa vụ cao cả đó.

Anh chu du đến Hero's Duty và giúp anh hùng Sergeant Calhoun chống lại sự xâm lăng của người ngoài hành tinh. Cho đến khi gặp Vanellope von Schweetz - 1 nhân vật trong trò chơi Sugar Rush,Ralph phát hiện ra mối đe dọa khôn lường có thể ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới ảo mà anh vô tình là người khởi xướng.

Bộ phim được lồng tiếng bởi các diễn viên như John Creilly, Sarah Siverman, Jane Lynch, Jack McBrayer…Ngoài ra Disney cho biết, họ đang hợp tác với những công ty game tên tuổi như Nintendo, Capcom và Sega để mang đến một bộ phim điện ảnh về các trò chơi điện tử ! kinh điển thật hài hước và vui nhộn.
< div>Trò chơi ăn theo phim sẽ do Activision phát hành theo phong cách màn hình ngang cổ điển. Các trò chơi trong phim hư cấu như Sugar Rush, Hero's Duty và Fix-it Felix Jr. sẽ đóng vai trò là màn chơi trong game. Game sẽ được phát hành trên hệ máy Wii, 3DS và DS. Phiên bản Wii sẽ hỗ trợ 2 người chơi cùng lúc với 2 nhân vật Ralph và Felix.

Rappho Dap Pha sẽ chính thức ra rạp vào ngày 02/11/2012 tại Mỹ. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Rich Moore cùng dàn sao lồng tiếng: John C. Reilly, Sarah Silverman, Jack McBrayer, Jane Lynch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét