Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Phim When Love Walked In

Xem Phim When Love Walked In



When Love Walked In

Director:N/A
Actor/Actress: F(x) Victoria, Fahrenheit Thần Diệc Nho, SJ-M ZhouMi, Liu Chao
Production:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Trung Quốc
Time:: 32 Tập
Năm sản xuất: 2012

Infomation:
Mặc dù trước đó đã được biết đến qua vai trò trưởng nhóm f(x) và vợ hờ của Nichkhun (trong We Got Married), song Phim When Love Walked ! In thực sự là một dấu ấn đẹp của Victoria đối với khán giả Trung.Bộ phim When Love Walked In Bên cạnh vẻ đẹp miễn bàn, diễn xuất tự nhiên của cô nàng cũng là điểm cộng đáng chú ý.Câu chuyện phim When Love Walked In

Bên cạnh việc diễn xuất tốt, ngoại hình dễ thương, Victoria còn ghi điểm nhờ gu thời trang cực chất. Những bộ trang phục vừa cá tính, năng động, vừa dịu dàng, duyên dáng của cô nàng đã gây sốt trên khắp các trang mua bán trực tuyến Trung Quốc.

Bộ phim When Love Walked In xoay quanh về Shen Ya Yin (Victoria), cháu gái của chủ tịch giàu có nhưng bị thất lạc. Cô được cả hai chàng trai Yu Qiu Giang (Calvin) và Lu Shang Lin (Zhoumi) theo ! đuổi. Để thêm các tình tiết của tam giác tình y! êu là sự góp mặt của hai người phụ nữ khác. Một người thầm yêu Qiu Yu Giang (Calvin), và một người giả làm Ya Yin để làm cháu của Chủ tịch giàu có. 

Cũng như rất nhiều bộ phim thần tượng khác, Nhã Âm cũng được vây quanh bởi hàng loạt bạch mã hoàng tử. Người yêu cô chân thành cũng có mà người nhòm ngó gia sản mà Nhã Âm được thừa kế trong tương lai cũng… chẳng ít.

Từ thân phận Lọ Lem thấp kém, qua một đêm bỗng trở thành tiểu thư danh giá – liệu Nhã Âm có vượt qua được những thử thách, âm mưu đen tối đầy rẫy trong một tập đoàn lớn hay không? Và ai mới là chàng hoàng tử thực sự dành cho cô?

Một bộ phim bi kịch lãng mạn trong đó 3 chàng trai tranh giành nhau trái tim của 1 cô gái. Ya Yin ! là một đứa trẻ mồ côi nhưng thực sự lại là cháu gái của một CEO giám đốc điều hành giàu có. Yu Jiang, Qing Feng và Shang Lin tất cả đều đang làm việc cho ông của Ya Yin. Để là người thừa kế của công ty 3 chàng trai cần phải có được trái tim của Ya Yin. 

Phim When Love Walked In chuẩn bị bước vào giai đoạn cao trào. Sau khi trở về với thân phận thiên kim tiểu thư, Victoria sẽ khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, kiêu sa được thiết kế riêng. Đồng thời, tài khóc đẹp như tranh của cô nàng cũng có thêm nhiều đất để thể hiện.

Là dự án phim thần tượng Đài siêu hot nhưng When Love Walked In của chị cả f(x) – Victoria lại cực kỳ ki bo khoản ảnh ọt. Mủi lòng trước nhữn! g lời kì kèo của fan, nhà sản xuất mới chịu tun! g 2 bả n nhạc phim kiêm preview làm quà. Quả nhiên, ai nấy đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp vừa nữ tính, vừa dễ thương của Victoria.

Trong When Love Walked In, Victoria đảm nhận vai diễn cô tiểu thư bị thất lạc gia đình. Vì vậy, tạo hình của cô nàng vừa giản dị, năng động theo kiểu bình dân, lại có nét đài các của một thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng. Bị lạc từ nhỏ nên Thẩm Nhã Âm (Victoria) phải lăn lộn kiếm sống. Tình cờ, cô được nhận vào làm đầu bếp cho gia đình cô ruột. Với bản tính chăm chỉ và… láu cá, Nhã Âm vượt qua được thử thách bằng những cách thức cười ra nước mắt.

Phim When Love Walked In&! nbsp;với sự tham gia diễn xuất của chị cả nhóm f(x) –Victoria và 2 chàng hot boy Thần Diệc Nho (Phi Luân Hải), Châu Mịch (SuJu M) đang hút sự quan tâm của khán giả châu Á. Càng cận kề ngày khởi chiếu, bộ phim càng chứng tỏ độ hot của mình trên các diễn đàn phim ảnh. Trailer và những hình ảnh mới coóng của When Love Walked In hiện đang trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng yêu phim Hoa ngữ.

Nội dung của phim được nhiều khán giả nhận xét là con lai giữa Ba thiên kim nhà họ Hạ và Love Walking Up – hai bộ phim dành cho giới trẻ khá thành công trong thời gian gần đây. Điều này khiến không ít khán giả hâm mộ lo ngại rằng, phim sẽ tiếp tục đi vào lối mòn của dòng phim thần tượng Đài Loan, vốn lâu nay đã không nhiều đột p! há và đang có dấu hiệu thoái trào.

Tham gia cùng với cô trong phim cũng là hai ca sĩ thần tượng lấn sân diễn xuất gồm Thần Diệc Nho của Phi Luân Hải, gà cùng công ty Zhou Mi (Super Junior-M). Trong phim cô sẽ vào vai người cháu gái thất lạc nhiều năm của một ông chủ tập đoàn danh tiếng, trong khi Thần Diệc Nho và Zhou Mi là những nhân tài xuất sắc của tập đoàn này. Cả hai sẽ cung bước vào cuộc chiến giành trái tim của người đẹp đồng thời quyết định đến quyền thừa kế tập đoàn.

Song, When Love Walked In vẫn tràn trề hy vọng làm nên kỳ tích bởi sự góp mặt của dàn diễn viên thần tượng long lanh, nhất là Victoria– trưởng nhóm f(x) và Zhou Mi – thành viên Super Junior M. Chưa kể, lực lượng fan đông đảo của Fahrenheit luôn sẵn sàng �! �ng hộ Thần Diệc Nho bất cứ lúc nào.

Hiện bộ phim đang đẩy nhanh tiến độ để nhanh chóng hoàn thành và sớm trình chiếu tại Đài Loan. Được biết hãng truyền hình GTV đang có ý định công chiếu bộ phim tại Đại Lục. When Love Walked In với sự tham gia của những thần tượng hàng đầu Hàn Quốc và Đài Loan hứa hẹn sẽ làm nóng màn ảnh xứ Đài trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét