Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Phim Tham Tu Lung Danh Conan

Xem Phim Tham Tu Lung Danh Conan



Tham Tu Lung Danh Conan

Biên đạo Tokyo Movie Shinsha
Với sự tham gia của: Kenji Kodama, Yasuichiro Yamamoto
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Hoạt Hình
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng:: Dài Tập
Năm sản xuất: 1996

Nội dung phim:

Phim hoạt hình trinh thám Phim Tham Tu Lung Danh Conan.Phim kể về Thám Tử Lừng Danh Conan Sẽ là không ngoa khi khẳng định r! ằng đứa con tinh thần cực kỳ tâm huyết của họa sĩ tài ba Aoyama Gosho là tác phẩm trinh thám ăn khách bậc nhất hiện nay.Bộ phim Thám Tử Lừng Danh Conan Bên cạnh đó, việc năm nay là kỷ niệm cột mốc 15 năm chàng thám tử Conan xuất đầu lộ diện trên màn ảnh rộng cũng đem đến một chiến dịch quảng bá rộng rãi qua internet và khắp toàn Nhật Bản.

Mở đầu câu truyện, cậu học sinh trung học 17 tuổi Shinichi Kudo bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi trong phần đầu của Tham Tu Lung Danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường. Trong một lần đi chơi công viên Miền Nhiệt đới với cô bạn từ thuở nhỏ Ran Mori, cậu bị dính vào vụ án một hành khách trên Chuyến tàu tốc hành trong công viên, Kishida, bị giết trong một vụ án cắt đầu rùng rợn. Cậu đã làm sáng tỏ vụ án và trên đường về nhà, chứng kiến một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Kudo bị phát hiện, bị đánh ngất sau đó những người đàn ông áo đen đã cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên chất độc đã không giết chết Kudo. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy thân thể mình đã bị teo nhỏ trong hình dạng của một cậu học sinh tiểu học.

Theo lời khuyên của Tiến sĩ Hiroshi Agasa, Shinichi đã che giấu tung tích, sợ rằng hội áo đen có thể phát hiện ra rằng cậu vẫn còn sống. Khi Ran hỏi tên cậu, Shinichi đã ghép Conan trong tên của Sir Arthur Conan Doyle và Edogawa trong tên của Edogawa Rampo và buột mồm nói ra tên mình là Conan Edogawa. Tiến sĩ Agasa đã nói Conan là một người cháu của mình, nhưng hiện ông đang quá bận rộn không thể chăm sóc cho chú bé nên đã nhờ Ran trông nom Conan giúp mình. Ran nhận lời.

Cha của Ran, Kogoro Mori là một thám tử không mấy nổi tiếng. Conan thường giúp ông này làm sáng tỏ những tình tiết bí ẩn trong các vụ án. Và vì bộ dạng bé nhỏ của Conan, cảnh sát chẳng mấy khi để tâm tới những phán đoán, suy luận của cậu bé. Phim Tham Tu Lung Danh Conan đã mượn bộ dạng của thám tử Mori bằng cách bắn súng gây mê để cho ông này ngủ say, sau đó sử dụng thiết bị đổi giọng nói là chiếc nơ gắn trên cổ để giả giọng của Mori.

Một số nhân vật quan trọng trong Phim Tham Tu Lung Danh Conan khác xuất hiện về sau là cha mẹ của Shinichi, Yusaku và Yukiko Kudo, Heiji Hattori, một đối thủ của Shinichi đến từ Osaka, Siêu đạo chích Kid, cũng từng xuất hiện trong Magic Kaito), nhà sáng chế ra thuốc APTX4869, Shiho Miyano (mật danh Sherry là người của tổ chức Áo đen, cũng bị biến thành một đứa trẻ sau khi uống chính loại thuốc độc mình đã sáng chế ra với hy vọng chạy trốn khỏi tổ chức, và sau này về sống với Tiến sĩ Agasa dưới cái tên mới là Ai Haibara), các thành viên của Tổ chức Áo đen: Gin, Vodka, Tequila, Calvados, Pisco, Vermouth, Kir, Chianti, Köln, và một thủ lĩnh bí ẩn chỉ được nhắc đến rất mơ hồ.

Không chỉ thú vị với kịch bản pha trộn giữa trinh thám và hành động gay cấn. Tập phim thứ 15 của Conan anime movie còn có sự góp mặt của hai nhóm nhân vật luôn tạo nên thú vị trong nguyên tác: Một là Sở cảnh sát Tokyo với ngài thanh tra Megure, nữ cảnh sát xinh đẹp Satocùng chàng khờ khạo Takagi; Hai là Đội trinh thám lớp 1B với những nhóc nhí nhảnh Ayumi,Mitsu, Genta và cô bạn lạnh lùng Haibara Ai.

Để duy trì vỏ bọc bên ngoài, Conan đi học ở trường Tiểu học Teitan và kết bạn với ba đứa trẻ ở trường, Genta Kojima, Mitsuhiko Tsuburaya and Ayumi Yoshida tạo thành Đội thám tử nhí trong bản gốc. Mặc dù Conan cảm thấy bất mãn khi chơi với đám bạn do tuổi thực của mình, bộ tứ đã có nhiều cuộc phiêu lưu với nhau và ba đứa trẻ đã cho thấy khả năng làm trợ lý thám tử ở tuổi của chúng. Sau này, Ai Haibara tức Sherry cũng trở thành thành viên của đội thám tử nhí này...

Đi cùng với sự ra mắt của tập phim Tham Tu Lung Danh Conan, trang chủ của Detective Conan: Quarter of Silencecòn tổ chức một bình chọn vô cùng thú vị để chọn ra nhân vật được yêu thích nhất trong sê-ri. Không khó khăn lắm để chàng thám tử nhí Edogawa Conan (Kudo Shinichi) đứng đầu bảng xếp hạng với 30.5% ủng hộ từ 27,258 phiếu bầu.


!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét