Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Doc Sinh Ton

Doc Sinh Ton



Doc Sinh Ton

Biên đạo Đinh Đức Liêm
Actor/Actress: Khương Thịnh, Lê Bê La, Thành Được, Thùy Dương, Ngụy Thanh Lan, Hoàng Nhất, Hồ Giang Bảo Sơn, Tấn Hoàng, Bích Hằng, Nguyễn Hoàng
Sản xuất:: N/A
Category: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 36 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim:
Bộ Phim Doc Sinh Ton bắt đầu từ câu chuyện của 18 năm trước.Phim kể về Dốc Sinh T! ồn Ở một vùng quê nghèo Gò Công (Tiền Giang), Thúy - một cô gái mới lớn xinh đẹp đã có một mối quan hệ với Khánh - một người đàn ông đã có gia đình.Bộ phim Dốc Sinh Tồn Hậu quả của mối quan hệ lén lút ấy là cái thai tượng hình trong Thúy.

Cùng lúc này, Hạnh - vợ Khánh phát hiện và tìm cách giành lại chồng một cách khéo léo. Hạnh đã âm thầm tìm gặp chị ruột của Thúy là Sa - một người đàn bà bốc đồng, nóng tính, đặc biệt là rất hám tiền. Nhẹ nhàng, tinh tế, Hạnh đưa một số tiền lớn cho Sa, để chị buộc em gái cắt đứt mối quan hệ với Khánh và hủy bỏ giọt máu vô thừa nhận kia. Về phần Khánh, dù thương Thúy thật lòng song đã cân đo sự thiệt hơn khi không muốn mất đi sự nghiệp và gia sản do gia đình vợ gầy dựng ch! o mình. Bỏ lại Thúy, Khánh cùng gia đình chuy�! �n nhà lên thành phố và từ đó biệt tăm không tin tức gì. Dù vợ chồng chị gái ép buộc, song Thúy vẫn quyết tâm giữ lại giọt máu của mình. Khi sinh con gái, Thúy bị băng huyết qua đời. Vừa đau đớn cho cái chết của em gái mình, vừa căm hận tên đàn ông phụ bạc, bà Sa đã đặt tên cháu mình là Khánh.

Trong bộ phim mới Doc Sinh Ton, Lê Bê La vào vai Khánh – một cô gái bề ngoài cá tính và mạnh mẽ, nhưng bên trong mềm yếu ngây thơ, cả tin. Hoàn cảnh đặc biệt đã hun đúc khiến cô có một sức sống bền bỉ và khả năng thích nghi ở những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Lên thành phố làm công nhân, nếm trải bao khó khăn, bước qua những vấp váp đầu đời Khánh trở nên mạnh mẽ, tự! tin hơn.

18 năm sau. Khánh trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, phải nghỉ học năm lớp 10, đi làm ở lò mổ gia súc để phụ giúp dì dượng. Việc bà Sa nhận nuôi "cái của nợ" là Khánh khiến cho ông Thia - chồng bà bất mãn, mỗi khi rượu chè say xỉn thì hạch sách đủ điều, cứ kéo chuyện xưa ra mắng chửi khiến Khánh nhiều lúc phải nén tiếng nấc tủi thân, còn bà Sa đôi khi cũng có chung cảm giác với chồng: Khánh đúng là "cái của nợ". Bởi từ khi có Khánh trong nhà, gia cảnh bà Sa ngày càng tuột dốc. Bà Sa thường xuyên cờ bạc, đề đóm nên nợ nần chồng chất, còn ông Thia thì say xỉn tối ngày. Bà Sa cám cảnh nên hay lấy Khánh làm nơi trút giận. Vì mang ơn cưu mang của bà Sa, nên Khánh một mực chịu đựng. Đỉnh điểm nỗi đau khổ của Khánh là vợ! chồng bà Sa gả bán cô cho Minh - một thanh niên ăn! chơi, ỷ lại gia đình giàu có, từng tìm cách cưỡng đoạt Khánh để có tiền trả nợ. Không chấp nhận, Khánh phải trốn nhà ra đi, tìm lên thành phố, mặc dù chưa biết mình sẽ làm gì và sống như thế nào ở nơi xa lạ ấy.

Phim Doc Sinh Ton do Đinh Đức Liêm dàn dựng - vị đạo diễn ghi dấn ấn với các bộ phim về cuộc sống mưu sinh của những người lao động, xuất phát từ hai bàn tay trắng nhờ nghị lực, quyết tâm mà dần trở nên giàu có, thành đạt như: Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà yếu đuối, Miền đất phúc, Giọt đắng, Hoa vàng nơi ấy… Phim có mặt các diễn viên trẻ: Lê Bê La (vai Khánh), Thùy Dương (vai Nụ), Ngụy Thanh Lan (vai Thơm), Khương Thịnh, Thành Được, Hoàng ! Nhất…

Cuộc sống khó khăn, có rất nhiều người và đặc biệt là những cô gái trẻ, từ miền quê lên thành phố kiếm sống. Ở đó, họ gặp biết bao gian truân và cạm bẫy khôn lường, những rắc rối trong công việc, tình cảm. Nhưng cuộc đời vẫn còn nhiều điều tốt đẹp. Niềm tin, cùng với lòng chân thành đã khiến cho họ có thể trụ lại ở mảnh đất thị thành. 

Với Doc Sinh Ton (35 tập), đạo diễn Đinh Đức Liêm của thời Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu... lại tiếp tục quay về với dòng phim đề cập cuộc sống mưu sinh của những người lao động. Phim Doc Sinh Ton phát sóng lúc 20 giờ 30 các ngày thứ 2,3, 4 (mỗi ngày 2 tập) từ ngày ! 9/5/2012 trên kênh Vĩnh Long 1- Đài TH Vĩnh Long.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét